โพสต์แนะนำ

สัญลักษณ์ไฟโชว์ที่หน้าปัดรถยนต์

สัญลักษณ์นี้เป็นสัญลักษณ์พื้นฐานของรถยนต์ทุกค่ายที่พึงมี รูปร่างอาจต่างกันนิดหน่อยครับ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ISUZU FVM300

ISUZU SUPER TRUCK FVM 300
ENGINE  : ISUZU SUPER TRUCK
รุ่น  : ISUZU 6HK1-TCS
แบบ   4 จังหวะ 24 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สูบเรียง โอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ (ยูโร 3 หรือ มอก 2315-2551)
จำนวนกระบอกสูบ (สูบ) 6
ความโตกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.) 115x125
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 7,790
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 300/2,400 (ECE Net)
  (กิโลวัตต์/รอบต่อนาที) 221/2,400 (ECE Net)
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม/รอบต่อนาที) 100/1,450 (ECE Net)
  (นิวตัน-ม./รอบต่อนาที) 980/1,450 (ECE Net)
อัตราส่วนกำลังอัด (ต่อ 1) 17.5
ISUZU SUPER TRUCK FVM 300
ENGINE  : ISUZU SUPER TRUCK
รุ่น  : ISUZUดีเซล 6HK1-TCS
แบบ   4 จังหวะ 24 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สูบเรียง โอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ (ยูโร 3 หรือ มอก 2315-2551)
จำนวนกระบอกสูบ (สูบ) 6
ความโตกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.) 115x125
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 7,790
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 300/2,400 (ECE Net)
  (กิโลวัตต์/รอบต่อนาที) 221/2,400 (ECE Net)
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม/รอบต่อนาที) 100/1,450 (ECE Net)
  (นิวตัน-ม./รอบต่อนาที) 980/1,450 (ECE Net)
อัตราส่วนกำลังอัด (ต่อ 1) 17.5

 

รายการ FVM34TSH
ความยาวตัวรถบรรทุกทั้งหมด (มม.)
9,935
ความยาวกระบะบรรทุก (มม.)
7,875
ความกว้างกระบะบรรทุก (มม.)
2,475
น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก (กก.)
25,000
น้ำหนักหัวเก๋ง-แชสซีส (โดยประมาณ)  
          หน้า (กก.) 3,470
          หลัง (กก.) 3,610
          รวม (กก.) 7,080
สมรรถนะ (ที่น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก)  
ความเร็วสูงสุดบนทางราบ (กม./ชม.)
120
ความสามารถในการไต่ทางชัน %(องศา)
33.6 (18.6)

 

เกียร์
เกียร์กระปุก : 6 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1- 6 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ
(FVM34QNH, QNAK, RNH, RNAK, TNH, TNAK)

รุ่นเกียร์ ตำแหน่งเกียร์ 1 2 3 4 5 6 ถอยหลัง
ZF 6S-1000TO อัตราทด (ต่อ 1) 6.750 3.600 2.120 1.390 1.000 0.780 6.060



ชื่อรถ ISUZU DECA FVM 240 (12M) FVM34TSH
ENGINE ISUZU SUPER TRUCK
รุ่น ISUZUดีเซล 6HK1-TCN
แบบ 4 จังหวะ 24 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สูบเรียง โอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ (ยูโร 3 หรือ มอก 2315-2551)
จำนวนกระบอกสูบ (สูบ) 6
ความโตกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.) 115x125
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 7,790
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 240/2,400 (ECE Net) (กิโลวัตต์/รอบต่อนาที) 177/2,400 (ECE Net)
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม/รอบต่อนาที) 72/1,450 (ECE Net) (นิวตัน-ม./รอบต่อนาที) 706/1,450 (ECE Net)
อัตราส่วนกำลังอัด (ต่อ 1) 17.5
ความยาวตัวรถบรรทุกทั้งหมด (มม.) 9,935
ความยาวกระบะบรรทุก (มม.) 7,875
ความกว้างกระบะบรรทุก (มม.) 2,475
น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก (กก.) 25,000
น้ำหนักหัวเก๋ง-แชสซีส (โดยประมาณ)  
หน้า (กก.) 3,470
หลัง (กก.) 3,610
รวม (กก.) 7,080
สมรรถนะ (ที่น้ำหนักรถรวมน้ำหนักบรรทุก)  
ความเร็วสูงสุดบนทางราบ (กม./ชม.) 120
ความสามารถในการไต่ทางชัน %(องศา) 33.6(18.6)
รุ่นเกียร์ รุ่นเกียร์: ISUZU/MZW6P เกียร์กระปุก : 6 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1- 6 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ (FVM34QNM, RNM, TNM, QNAM, RNAM, TNAM, WNXXN)

รุ่นเกียร์ ZF 9S-1110TO : เกียร์กระปุก : 9 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1- 8 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ (FVM34QSH, TSH)

 

เกียร์
เกียร์กระปุก : 6 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1- 6 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ
(FVM34QNH, QNAK, RNH, RNAK, TNH, TNAK)

รุ่นเกียร์ ตำแหน่งเกียร์ 1 2 3 4 5 6 ถอยหลัง
ZF 6S-1000TO อัตราทด (ต่อ 1) 6.750 3.600 2.120 1.390 1.000 0.780 6.060


เกียร์กระปุก : 9 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ไดรฟ์ เกียร์ 1- 8 เป็นเกียร์ซิงโครเมซ
(FVM34QSH, TSH)

รุ่นเกียร์ ตำแหน่งเกียร์ โลว์พิเศษ 1 2 3 4 5 6 7 8 ถอยหลัง
ZF 9S-1110TO อัตราทด (ต่อ 1) 9.480 6.580 4.680 3.480 2.620 1.890 1.350 1.000 0.750 8.970









































คำค้นหา

ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์ความคิดเห็น