Year:2005-2007 Isuzu D-Max Commond Rail Engine
1. Fuel rail/รางคอมมอนเรล | 9. Fuel filler cap/ฝาปิดถังเติมเชื้อเพลิง |
2. Fuel pressure limiter/วาวล์จำกัดแรงดัน | 10. Vent valve/วาวล์ป้องกันการเกิดสูญญากาศในถังเชื้อเพลิง |
3. Leak off pipe/ท่อน้ำมันใหลกลับ | 11. Fuel feed pipe/ท่อส่งน้ำมันเชื้อเพลิง |
4. Fuel injector/หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง | 12. One-way valve/วาวล์ทางเดียว |
5. Fuel return pipe/ท่อน้ำมันใหลกลับ | 13. Fuel filter with sedimenter/ชุดใส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง |
6. Fuel cooler/ชุดระบายความร้อนเชื้อเพลิง | 14. Fuel pressure switch /สวิทช์แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง |
7. Fuel tank/ถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 15. Fuel supply pumpปั๊มแรงดันสูง(ปั๊มหัวฉีดคอมมอนเรล) |
8. Fuel pump and sender assembly/ชุดปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงจากถัง (ปั๊มติ๊กไฟฟ้า) |
(ซึ่งเป็นหัวฉีดไฟฟ้า ควบคุมโดยกล่องสมองกล หรือเรียกว่า กล่องECU) ทำหน้าที่ ฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง ให้เป็นฝอยละออง เข้าสู่ห้องเผาไหม้ |
ปลายปี 2011 ได้ถูกยกเลิกเปลี่ยนเป็นหน่วยเดียวกับเมนวลปั๊ม ติดตั้งอยู่ที่ห้องเครื่องด้านซ้าย |
|
|
|
|
2. โอริง / O-ring 3. ปลอกเกลียวต่อก้าน / Sleeve nuts 4. ปะกับล๊อคแป๊ปหัวฉีด / Clip 5. ปลอกเกลียวต่อก้าน / Sleeve nuts |
การดูรุ่นรถยนต์ อีซูซุ
รหัสรถยนต์ อีซูซุดีแม็ก
รูปห้องเครื่องอีซูซุดีแม็ก
ระบบเชื้อเพลิงดีเซลคอมมอนเรล โตโยต้าวีโก้
Toyota diesel common rail
คำค้นหา
เส้นทางระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงระบบคอมมอนเรลอีซูซุ ดีแม็ก,Isuzu D-MAX Fuel Pressure Switch , ระบบเครื่องยนต์คอมมอนเรล
No comments:
Post a Comment