กรอบสี่เหลี่ยม เส้นประสีแดง ในภาพวงจร แสดงถึงตำแหน่งฟิวส์ และรีเลย์ในห้องเครื่องยนต์ ใต้ฝากระโปรงรถ
ภาพแสดงตำแหน่ง รีเลย์ปั๊มติ๊ก และกล่องฟิวส์ในห้องเครื่องยนต์ |
|
|
|
ภาพแสดงตำแหน่ง รีเลย์ปั๊มติ๊ก และกล่องฟิวส์ในห้องเครื่องยนต์ |
|
|
|
Year:2005-2011 Isuzu D-Max Common Rail Engine
1. Fuel rail/รางคอมมอนเรล | 9. Fuel filler cap/ฝาปิดกรองถังเชื้อเพลิง |
2. Fuel pressure limiter/วาวล์จำกัดแรงดัน | 10. Vent valve/วาวล์ป้องกันการเกิดสูญญากาศในถังเชื้อเพลิง |
3. Leak off pipe/ท่อน้ำมันใหลกลับ | 11. Fuel feed pipe/ท่อส่งน้ำมันเชื้อเพลิง |
4. Fuel injector/หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง | 12. One-way valve/วาวล์ทางเดียว |
5. Fuel return pipe/ท่อน้ำมันใหลกลับ | 13. Fuel filter with sedimenter/ชุดใส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง |
6. Fuel cooler/ชุดระบายความร้อนเชื้อเพลิง | 14. Fuel pressure switch /สวิทช์แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง |
7. Fuel tank/ถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 15. Fuel supply pumpปั๊มแรงดันสูง(ปั๊มหัวฉีดคอมมอนเรล) |
8. Fuel pump and sender assembly/ชุดปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงจากถัง (ปั๊มติ๊กไฟฟ้า) |
ปั๊มติ๊กไฟฟ้า อีซูซุดีแม็ก (ISUZU D-MAX FUEL PUMP)
หมายเลข 8. Fuel pump and sender assembly/ชุดปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงจากถัง(ปั๊มติ๊กไฟฟ้า) ปลายปี 2011 ได้ถูกยกเลิกเปลี่ยนเป็นเมนวลปั๊ม ติดตั้งอยู่ที่ห้องเครื่องด้านซ้าย
หมายเลข 13. Fuel filter with sedimenter/ชุดใส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ปลายปี 2011 ได้ถูกยกเลิกเปลี่ยนเป็นหน่วยเดียวกับเมนวลปั๊ม ติดตั้งอยู่ที่ห้องเครื่องด้านซ้าย
|
|
|
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ขั้ววงจรกล่อง ECM 4JJ1-TC อีซูซุดีแม็ก 3,000 ซีซี
Engine Control Module Isuzu D-MAX (4JJ1-TC )Part 1
Engine Control Module Isuzu D-MAX (4JJ1-TC )Part 2
คำค้นหา
อีซูซุดีแม็ก 4JJ1-TC 3,000 CC
No comments:
Post a Comment