โพสต์แนะนำ

สัญลักษณ์ไฟโชว์ที่หน้าปัดรถยนต์

สัญลักษณ์นี้เป็นสัญลักษณ์พื้นฐานของรถยนต์ทุกค่ายที่พึงมี รูปร่างอาจต่างกันนิดหน่อยครับ

Friday, January 2, 2015

- - Hang - -แปลว่า

สำนวนในการ "รอ..."
Hang on. = รอฉันก่อน
Hold on. = รอฉันก่อน
Hold up. = รอฉันก่อน
Wait for me. = รอฉันก่อน

ใช้ในการโทรศัพท์ / รับสาย
Hang on. = ถือสายรอก่อน
Hold on. = ถือสายรอก่อน
Hold up. = ถือสายรอก่อน
He just hung up on me. เขาวางโทรศัพท์ใส่ฉัน
Don’t hang up on me. อย่าวางหูโทรศัพท์ใส่ฉัน
Don't hang up, but hold on please. อย่าวางสาย ถือสายรอก่อน

แขวน / ห้อย
Do you hang pictures on your walls? คุณแขวนภาพบนผนังของคุณหรือเปล่า
Give me your shirt. I will hang it up. ขอเสื้อของคุณให้ฉัน ฉันจะแขวนมันไว้

สำนวน ออกไปเที่ยวข้างนอก(ผับ, บาร์,ร้านค้า, เดินห้าง ฯล) /เดินเล่น เตร็ดเตร่เรื่อย ๆ
Don't hang out with him.
อย่าไปเที่ยวกับเขา

Wanna hang out tonight? อยากออกไปเที่ยวกันไหมคืนนี้

My wife won’t tolerate me hanging out.
ภรรยาของผมจะไม่ยอมให้ผมออกไปข้างนอกเลย

There are many interesting shops and restaurants for people to hang out in.
มีร้านค้าและร้านอาหารที่น่าสนใจจำนวนมากสำหรับผู้ที่ออกไปเที่ยว, พบปะคุยกัน

การพาคนรักออกเดทก็ได้
A: I told you we are not dating. ผมบอกพี่แล้วน่ะว่าเราไม่ได้เดทกัน
B: Then why are you hanging out together? แล้วทำไมพวกเธอถึงอยู่ด้วยกันล่ะ
A:She followed me on her own. เธอตามผมมาเองน่ะครับ







No comments:

Post a Comment