โพสต์แนะนำ

สัญลักษณ์ไฟโชว์ที่หน้าปัดรถยนต์

สัญลักษณ์นี้เป็นสัญลักษณ์พื้นฐานของรถยนต์ทุกค่ายที่พึงมี รูปร่างอาจต่างกันนิดหน่อยครับ

Sunday, October 18, 2015

กิจวัตร ตอนกลางคืน


ฝึกพูดประโยคภาษาอังกฤษ กิจวัตร ประจำวัน ยามคำคืน




คำศัพท์ที่เกี่ยวข้อง
At Night ตอนกลางคืน
Everyday Activities กิจวัตรประจำวัน
Adverbs of Frequency กริยาบอกความถี่ของการทำซ้ำ ว่าบ่อยแค่ไหน
English Speaking Practice ฝึกพูดภาษาอังกฤษ



ประโยค
I always watch TV at night. ฉันดูทีวีในเวลากลางคืนเสมอ
I usually exercise at night. ฉันมักจะออกกำลังกายในเวลากลางคืน
I usually have a snack at night. ฉันมักจะกินขนมขบเคี้ยวในเวลากลางคืน
I sometimes do homework at night. บางครั้งฉันก็ทำการบ้านตอนกลางคืน
I sometimes play cards at night. บางครั้งฉันเล่นไพ่ตอนกลางคืน
I always walk the dog at night. ฉันมักพาสุนัขไปเดินเล่น ในเวลากลางคืน
I always take a bath at night. ฉันมักจะอาบน้ำในเวลากลางคืน
I always brush my teeth before bed. ฉันมักจะแปรงฟันก่อนนอน
I sometimes read a book before bed. บางครั้งฉันอ่านหนังสือก่อนนอน
I usually go to bed pretty late. ปรกติฉันมักจะนอนค่อนข้างดึก
Now it's your turn. ตอนนี้ถึงเวลา กลับไปทบทวน





















คำค้นหา
At Night , Everyday Activities , Adverbs of Frequency , English Speaking Practice , ESL , EFL






No comments:

Post a Comment